Loading...

Dấu ấn Tiểu học Wellspring 2021-2022

Học kỳ đầu của năm học 2021-2022 đang dần khép lại, trong bối cảnh các trường học trên cả nước phải dạy và học trực tuyến, thầy và trò trường Tiểu học Wellspring vẫn có thật nhiều hoạt động sôi nổi diễn ra trên các nền tảng online. 

Bỏ qua những tiếc nuối về những dự định còn dang dở, những kế hoạch sự kiện, hoạt động ngoại khóa phải gián đoạn vì dịch bệnh, các WIShers Tiểu học đã có một học kỳ  trực tuyến thành công tốt đẹp, không kém phần sôi nổi và nhiều trải nghiệm thú vị.

  • Tham gia những dự án học tập đa dạng, sáng tạo như dự án kể chuyện, quay video Monthly Project của khoa Quốc tế,...
  • Trải nghiệm môi trường học online với những tiết học đầy sáng tạo, giữ vững tương tác giữa thầy cô và học trò 
  • Sôi nổi cùng các thầy cô tổ chức và đóng góp tiết mục trong các sự kiện lớn tại trường như Tết Trung Thu, ngày hội Halloween, ngày Nhà Giáo Việt Nam và ngày hội Giáng Sinh,...
  • Một học kỳ đầy tràn đầy niềm vui với biết bao sự kiện, dự án, hoạt động hấp dẫn, thầy trò và học sinh Wellspring cùng thể hiện ý thức tự chủ - tự giác, nhanh chóng nắm bắt và tận dụng công nghệ, cùng nhau tạo ra những “trái ngọt”, những kỷ niệm đẹp của một kỳ học trực tuyến độc đáo, thú vị.

Để đánh dấu kết thúc một học kỳ thành công tốt đẹp, mời các Quý Phụ huynh và các con học sinh thân mến hãy cùng Nhà trường nhìn lại những kết quả và khoảnh khắc đẹp của Học kỳ I, năm học 2021-2022 tại Wellspring qua clip “Dấu ấn Học kỳ I” dưới đây nhé! Video được chính các thầy cô chúng mình thực hiện đấy!