Loading...

Cùng nhìn lại hành trình đến với danh hiệu “Microsoft Showcase School” - trường học Microsoft điển hình toàn cầu của Wellspring

Là ngôi trường duy nhất đạt danh hiệu "Trường học tích cực đổi mới sáng tạo" năm học 2019 - 2020 tại Diễn đàn giáo dục Việt Nam - E2 Việt Nam của Bộ Giáo dục và Đào tạo kết hợp cùng Microsoft Việt Nam, trường PTSNLC Wellspring đang đến rất gần với danh hiệu danh giá Microsoft Showcase School.
 

Trường cũng là một trong ba trường phổ thông của Việt Nam nhận được danh hiệu Microsoft Showcase Incubator Toàn cầu và có 20 giáo viên Wellspring được công nhận là chuyên gia Giáo dục Sáng tạo của Microsoft Toàn cầu với 40 khoá huấn luyện - đào tạo, 30 ứng dụng được tập huấn và 59 Chứng chỉ Nhà giáo dục được công nhận bởi Microsoft. Trước thềm Hội thảo “Chuyển đổi số trong trường học tại Wellspring”, chúng ta hãy cùng nhìn lại chặng đường đến với danh hiệu danh giá Trường học Microsoft Điển hình trên toàn Thế giới - Microsoft Showcase School của Wellspring nhé!

Trong giai đoạn đầu chuẩn bị, trường Wellspring đã chủ động triển khai các hoạt động ứng dụng Microsoft trong giảng dạy và quản lý, đồng thời tìm hiểu khung chuyển đổi số ETF để từ đó xây dựng chính sách, tầm nhìn và kế hoạch với mục tiêu trở thành Microsoft Showcase School. Trong những giai đoạn tiếp theo, Nhà trường tích cực khuyến khích giáo viên đổi mới sáng tạo và tham gia cộng đồng Giáo viên Sáng tạo cũng như các khóa học tập huấn. Từ đó, Wellspring từng bước vượt qua các vòng thi của Diễn đàn E2 Việt Nam 2020 với thành tích xuất sắc:
  • 20% dự án vào Chung kết E2 Việt Nam
  • Trường duy nhất đạt danh hiệu “Trường học tích cực đổi mới sáng tạo”
  • 1 Giải Đặc biệt và 1 Giải Được yêu thích nhất tại E2 Việt Nam
  • Trường đông giáo viên nhất được công nhận là chuyên gia Giáo dục Sáng tạo của Microsoft Toàn cầu (20 giáo viên)
Đặc biệt trong năm học vừa qua, Wellspring đã làm chủ sự thay đổi và vượt qua những khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh bằng cách xác định công nghệ là yếu tố cốt lõi trong đổi mới sáng tạo. Nhà trường xây dựng các hệ thống học tập trực tuyến, tổ chức các Cuộc thi Công nghệ cho giáo viên và học sinh.

Nhìn lại chặng đường được xây nên từ bao tâm huyết và nỗ lực từ Ban giám hiệu cũng như các thầy cô, chúng ta cảm thấy tự hào hơn bao giờ hết trước những thành tích Wellspring đã đạt được. Đó là kết quả vô cùng xứng đáng cho cố gắng đổi mới sáng tạo không ngừng nghỉ của Nhà trường 10 năm qua. Tới đây, Trường PTSNLC Wellspring tổ chức HỘI THẢO CHUYỂN ĐỔI SỐ TRONG TRƯỜNG HỌC TẠI WELLSPRING nhằm nhìn lại hành trình chuyển đổi số của Nhà trường, đưa ra tầm nhìn và định hướng trong các năm sắp tới với mục tiêu trở thành trường học điển hình trên toàn Thế giới - Microsoft Showcase School
  • Thời gian: 8:00 - 11:00 Thứ 4, ngày 30/06/2021
  • Hình thức: Trực tuyến qua Microsoft Teams
Hội thảo được tổ chức cho giáo viên trường PTSNLC Wellspring và PTLC Edison.