Loading...

Các bạn học sinh Wellspring đã chính thức bắt đầu Tuần lễ khởi động Back to School năm học 2021 - 2022

Ngày 10/8 vừa qua, các bạn học sinh Wellspring đã chính thức bắt đầu Tuần lễ khởi động Back to School năm học 2021 - 2022.
Tình hình dịch bệnh COVID19 khiến các bạn học sinh không thể trực tiếp tới trường. Tuy nhiên, các thầy cô giáo đã chuẩn bị chương trình đón học sinh trở lại trường đầy yêu thương và chu đáo trên nền tảng online.
#Hồi_hộp
#Hào_hứng
#Vui_tươi
#Tràn_đầy_năng_lượng
Là những cảm xúc của tất cả các WISHers và thầy cô trong buổi sáng hôm nay.
Ở mỗi cấp học, thầy cô đã sáng tạo những hoạt động giao lưu hấp dẫn, phù hợp với từng đối tượng học sinh. Bởi thầy cô hiểu rằng: nội dung hấp dẫn tạo nên sự tương tác mới chính là chìa khóa tạo nên sự thành công của các sự kiện online. Thầy cô mong rằng thông qua các hoạt động thú vị, các bạn học sinh sẽ cùng nhau có một buổi tựu trường đầy ấn tượng.
  • Gặp gỡ, giao lưu
  • Kết nối, chia sẻ
  • Nạp năng lượng, khơi nguồn cảm hứng
  • Sẵn sàng đón chào năm học mới
Cấp TIỂU HỌC

Chương trình của khối Tiểu Học mở đầu với đoạn video chào đón năm học mới tới các con học sinh. Thông qua video, các WISHers Tiểu học được gặp mặt Ban Giám Hiệu cũng như các thầy cô và lắng nghe những lời chúc, lời động viên năm học mới đầy xúc động.
“Chào các WISHers thân yêu! Cô rất vui được gặp lại các con trong ngày Back to school hôm nay. Chúc các con một năm học mới mạnh khỏe, hạnh phúc và thật nhiều năng lượng, sẵn sàng vượt qua mọi thử thách để học tập thật tốt!" - cô Thúy Ngà, Hiệu trưởng trường Tiểu học Wellspring gửi lời chúc tới các con.
Nối tiếp chương trình là tiết mục “Back to School” do chính các giáo viên cùng các WISHers thân yêu thể hiện, một bài hát với lời ca mà có lẽ sẽ khiến cho tất cả các con học sinh cảm thấy bồi hồi, xúc động:
“Lại một mùa hè đang trôi qua mong sao cho dịch bệnh cũng sẽ sớm qua
Và mình lại ngồi đây bên nhau trao nhau những tiếng cười
Nhớ tiếng nói thầy cô của tôi, vẫn hăng say dù trời nắng nôi
Nắng vẫn chiếu, hàng cây vẫn xanh góc sân trường…”

Dù đối mặt với bao khó khăn của dịch bệnh khiến các con không thể trực tiếp có được ngày trở lại trường trọn vẹn, bài hát “Back to school” đong đầy cảm xúc đã để lại ấn tượng khó quên trong lòng các WISHers thân yêu!
Nửa sau của chương trình trở lại trường, các WISHers đã cùng lớp mình có một khoảng thời gian giao lưu, gặp gỡ vô cùng thú vị, đầy ắp hoạt động như tự giới thiệu bản thân, chơi các game tương tác trên nền tảng như Quizizz và Kahoot để trở nên gần gũi với nhau hơn. Các bạn đã sẵn sàng để cùng trải qua một năm học mới bên nhau đầy hạnh phúc. Đặc biệt với các con học sinh lớp 1 phần nào đã bớt bỡ ngỡ, ngại ngùng với bạn bè, chẳng mấy chốc mà đã hòa nhập chung vui không chút khó khăn.
Với ngày mở đầu đầy niềm vui và năng lượng tích cực, Nhà trường hy vọng các con học sinh cấp Tiểu học sẽ có một tuần Khởi động Back to school đầy lý thú, bổ ích, sẵn sàng cho một năm học mới tràn ngập đam mê và hạnh phúc.

CẤP THCS

Gặp gỡ - làm quen thầy cô và những người bạn.
Thưởng thức “tài năng văn nghệ” do chính thầy cô thể hiện theo phong cách Back to School cực hấp dẫn.
Cuộc đua kỳ thú qua game tương tác Quizizz và Kahoot hồi hộp và thật gay cấn. Các WISHers thể hiện hiểu biết về cấp học của mình.
Đón nhận lời chúc và thông điệp năm học từ thầy cô Ban Giám Hiệu Nhà trường.
Cùng nhau tạo nên một tấm thiệp chào đón năm học mới theo hình thức online trên Padlet đầy ấn tượng.
“Con mong rằng lớp mình sẽ cùng nhau vui vẻ, hòa đồng tới hết năm học”
“Con mong dịch bệnh sẽ sớm qua đi để được đến trường. Chúc mọi người luôn mạnh khỏe, thực hiện được nhiều điều mình mong muốn”.
“Năm học này con sẽ cố gắng tập trung hơn trong học tập. Chúc các thầy cô và các bạn học sinh một năm học mới thật nhiều trải nghiệm thú vị, đạt được những mục tiêu đặt ra”.


CẤP THPT

Mở đầu bằng lời chào đón đầy ấm áp của thầy Hiệu trưởng Nguyễn Vĩnh Sơn, các WISHers THPT được thực hiện chuyến “tham quan” online tại Wellspring trong sự bất ngờ và vui sướng.
Thư viện tràn đầy cảm hứng với sân khấu trung tâm, những cuốn sách hấp dẫn… các WISHers có thể chọn làm không gian tự học hay hoạt động nhóm sau những tiết học
Phòng Innovation Space - nơi khơi nguồn cảm hứng cho các dự án liên quan đến công nghệ và khu trưng bày sản phẩm của các bạn học sinh.
Máy bán đồ ăn tiện lợi, tủ locker cũng được trang bị mới (cho học sinh khối 10)...
Tất cả là để dành tặng cho WISHers. Trong niềm vui hạnh phúc, các bạn học sinh hẹn nhau ngày trở lại trường để “khám phá” những trang thiết bị mới.
Kết thúc chương trình là những lời chúc ý nghĩa từ các anh chị đang học và đã tốt nghiệp gửi tới các bạn có một năm học nhiều kỷ niệm tại Wellspring.
Hy vọng các bạn học sinh đã có một buổi giao lưu thật nhiều cảm xúc cho một khởi đầu nhiều niềm vui, hào hứng và tràn đầy năng lượng tích cực. Cùng chào đón năm học 2021 - 2022 với thông điệp “Make Change Happen” nào các WISHers ơi!

Mời Quý phụ huynh và các bạn xem thêm ảnh chương trình tại đây.