Loading...

4 cách giúp bạn chinh phục Học bổng Tài năng

Chương trình Học bổng Tài năng (Wellspring Talent Scholarship) là chương trình học bổng thường niên tại Trường PTSNLC Wellspring thu hút các bạn học sinh xuất sắc từ lớp 5-11 trên Toàn quốc.


Với học bổng Talent Scholarship tại Wellspring, các bạn học sinh sẽ có cơ hội:

  • Rèn luyện kỹ năng ngoại ngữ với các bài thi Toán, viết luận và phỏng vấn hoàn toàn bằng Tiếng Anh.
  • Làm quen với quy trình và cách thức xét duyệt Học bổng theo phong cách Quốc tế để có sự chuẩn bị khi “cọ xát” với những Học bổng có giá trị từ các trường Đại học trên Thế giới.
  • Học tập ở môi trường Song Ngữ Quốc tế tại Trường THCS và THPT Wellspring với giá trị học bổng từ 50%, 75% tới 100% mức học phí.

Đây là chương trình Học bổng vô cùng giá trị với những tiêu chí tuyển chọn kỹ lưỡng tương tự với quy trình xét học bổng của các trường trên Thế giới.

Wellspring sẽ chia sẻ giúp các bạn những cách để ứng tuyển Học bổng Tài năng nhé.

1. Kiểm tra đủ điều kiện nhận Học bổng
Các bạn hãy xem xét kỹ các tiêu chí để đạt điều kiện vào Vòng 1 nhé. Thông thường Wellspring sẽ xét duyệt hồ sơ khi các bạn có TẤT CẢ 4 tiêu chí sau:

  • Về tính trung thực, chính xác và chất lượng hồ sơ
  • Về tư cách đạo đức
  • Về kết quả học tập
  • Về trình độ tiếng Anh và các môn Quốc tế tương ứng theo độ tuổi

2. Ôn luyện thật kỹ
Để vào được Vòng 2, các bạn sẽ trải qua buổi thi chính thức Toán tiếng Anh, hãy chuẩn bị và ôn luyện cho mình kiến thức kỹ càng để dễ dàng vượt qua phần thi này nhé.

3. Viết luận
Sau khi được nhà trường thông báo đủ điều kiện thi viết luận tiếng Anh, các bạn nên viết luận càng sớm càng tốt, đây là một trong hai yếu tố then chốt để bạn nhận được Học bổng, nên hãy dành thời gian và nỗ lực vào phần này. Hãy thể hiện quan điểm cá nhân với những ý tưởng sáng tạo, cá tính, gây ấn tượng với Hội đồng xét duyệt.
Chú ý, tuyệt đối không nhờ người khác viết, hoặc “đạo văn”, bởi Hội đồng xét duyệt sẽ cho điểm 0 và loại bài luận của bạn.

4. Phỏng vấn
Đây là vòng quan trọng nhất để quyết định xem bạn có nhận được học bổng Talent của Wellspring hay không. Bạn hãy chuẩn bị một số điều sau để có buổi phỏng vấn thành công:

  • Tìm hiểu về Wellspring (qua Website, Fanpage, Báo chí …)
  • Chuẩn bị câu trả lời cho câu hỏi “Giới thiệu về bản thân” thật thú vị.
  • Luyện tập hỏi - đáp cùng người thân (bố mẹ, bạn bè …)
  • Tác phong phù hợp: Bạn hãy lựa chọn trang phục lịch sự, tư thế và phong thái trong buổi Phỏng vấn tự tin, thu hút được Ban xét duyệt.

Học bổng Talent Scholarship 2023-2024 đã chính thức nhận Đăng ký, Wellspring chúc các bạn sẽ “săn” được Học bổng với giá trị cao nhất

THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH HỌC BỔNG TÀI NĂNG
ĐỐI TƯỢNG: Học sinh từ lớp 5 - 11 (năm học 2023 - 2024) trên Toàn quốc
QUY TRÌNH XÉT TUYỂN:
Thi Toán tiếng Anh
Thi viết luận tiếng Anh
Phỏng vấn tiếng Anh

Hạn đăng ký
23:00 ngày 18/04/2023: Đối với hồ sơ duy trì/nâng mức học bổng
11:00 ngày 19/05/2023: Đối với hồ sơ xin học bổng mới (áp dụng cho những bạn chưa nhận được học bổng Tài năng năm 2022-2023 và những bạn chưa đủ điều kiện đạt Học bổng dài hạn năm học 2023-2024) 

ĐĂNG KÝ HỌC BỔNG TẠI: https://docs.google.com/forms/d/1ZjrDHHoY-cpi5OweZfGuPAuJ7gf_atC7ZshjefklStQ/

XEM THÔNG TIN VỀ HỌC BỔNG TẠI: https://drive.google.com/file/d/1ofzVfiZnuhi0ORAFOrdKjU5ARNtHsAtE/view