Loading...

WISHers K7 - K12 Trở Lại Trường sáng ngày 08/02/2022

NIỀM VUI CỦA WISHERS TRUNG HỌC NGÀY ĐẦU TRỞ LẠI TRƯỜNG.
Hòa chung không khí trở lại trường học cùng các bạn học sinh Trung học toàn Thành phố, sáng ngày 08/02/2022, các WISHers trường THCS và THPT Wellspring đã quay trở lại trường để học trực tiếp trong niềm vui được gặp lại thầy cô, bạn bè sau hơn 8 tháng xa cách.
“Hào hứng”, “Rộn ràng”, “Nhớ thầy cô, bạn bè” “Cảm thấy may mắn” là những câu trả lời của các bạn học sinh trường Trung học Wellspring khi được đi học tại trường sau một thời gian dài học online tại nhà. Mặc dù vô cùng hạnh phúc khi được gặp gỡ lại bạn bè và thầy cô, các bạn luôn tuân thủ quy tắc 5K để đảm bảo an toàn phòng dịch theo sự hướng dẫn của thầy cô và cán bộ Nhà trường.
Trước đó, Wellspring đã khẩn trương tiến hành công tác chuẩn bị, vệ sinh, khử khuẩn toàn bộ cơ sở vật chất theo quy định 5K nhằm đảm bảo cho học sinh được học tập trong một môi trường an toàn, đạt chuẩn theo chỉ đạo của Sở GD&ĐT Hà Nội và Sở Y Tế, đồng thời, Nhà trường tổ chức buổi họp online vào ngày 07/02/2022 nhằm thông tin cũng như trao đổi tường tận cho Quý phụ huynh và học sinh về các mối quan tâm xung quanh việc đi học trực tiếp trong tình hình mở cửa chung sống với COVID.
Thầy Nguyễn Vĩnh Sơn - Hiệu trưởng trường THPT Wellspring chia sẻ, trong một môi trường giáo dục, yếu tố an toàn được đặt lên hàng đầu. Do đó, tất cả các thông tin về bộ quy trình, quy định, các thông báo về an toàn phòng dịch được liên tục thông tin với phụ huynh học sinh và học sinh, Nhà trường luôn chủ động trong việc xây dựng kịch bản, tập huấn với những tình huống phòng dịch cụ thể, và giáo là cầu nối giữa Ban Giám hiệu và Phụ huynh, đảm bảo chia sẻ đầy đủ thông tin cũng như giải đáp mọi thắc mắc để Phụ huynh và Học sinh an tâm khi các con quay trở lại trường học.

Các video khác