Một ngày trải nghiệm tại Vạn An

Sau những ngày thi vất vả, căng thẳng quả không có điều tuyệt hơn khi được “ xách ba lô lên” và” đi chơi thôi”! Thứ 6 (16/03) vừa qua trường Tiểu học đã tổ chức chuyến đi dã ngoại dành cho các bạn học sinh khối 3, 4, 5 tại khu trải nghiệm Vạn An ( Thanh Trì – Hoàng Mai – Hà Nội).

Screen Shot 2018-03-22 at 9.09.02 AM

Screen Shot 2018-03-22 at 9.09.15 AM

Địa điểm nằm ở ven ngoại thành Hà Nội nhưng cũng không cách xa trung tâm thành phố là bao nên những chuyến xe đưa chúng mình tới nơi trong một thời gian khá nhanh. Đặc biệt một điều ngày hôm nay thời tiết quá đẹp “ dễ chiều lòng người” như thiên nhiên đang dành tặng cho chúng mình một món quà vậy. Do vậy mà mọi người đều rất tươi tắn và không hề có sự mệt mỏi nào thoáng quá, hứa hẹn một buổi dã ngoại tuyệt vời đây!

Screen Shot 2018-03-22 at 9.09.41 AM

Chúng mình được đội ngũ các cô chú của khu trải nghiệm đón chào rất tận tình chu đáo và cực kì chuyên nghiệp. Tất cả các lớp đều được chia nhóm rõ ràng và có khu vực nghỉ ngơi, cất đồ.

Screen Shot 2018-03-22 at 9.10.13 AM

Sau đó, chúng mình cùng nhau xếp hàng theo sự chỉ dẫn tận tình của cô hướng dẫn tập trung ở khu sân khấu giữa. Trên nền nhạc trẻ trung, hiện đại và sự hóm hỉnh, khiếu hài hước của chú MC, chúng mình được trải nghiệm phẩn Warn up vô cùng thú vị. Từng động tác, câu lệnh rõ ràng đều được chúng mình thể hiện rất chi là tài tình và đáng yêu. Những tràng cười và pháo tay giòn giã khiến ai nấy cũng ngả nghiêng vì sung sướng.

Screen Shot 2018-03-22 at 9.10.20 AM

Các bạn học sinh khối 3, 4, 5 rất hào hứng với phần Warm up sôi động và vui vẻ.

Quay trở lại cuộc hành trình trải nghiệm, chúng mình được tới khám phá rất nhiều hoạt động thú vị khác nhau. Đó là “ chuyến đi du lịch đất nước Việt Nam” thông qua một trò chơi khám phá một mê cung hình chữ S. Chúng mình cần tư duy để tìm được hình đất nước và lối ra ngoài. Nhìn có vẻ không khó lắm cơ mà “ khó không tưởng” đấy!

Screen Shot 2018-03-22 at 9.10.31 AMScreen Shot 2018-03-22 at 9.10.44 AM

Screen Shot 2018-03-22 at 9.10.54 AM

Screen Shot 2018-03-22 at 9.11.03 AM

Cũng thấm mệt rồi, chúng mình rửa tay sạch sẽ và xếp hàng ăn trưa. Chà, có vẻ một buổi sáng hoạt động khá nhiều nên “ cái dạ dày” có vẻ “ bị đánh thức” sớm hơn thường ngày thì phải. Bạn nào bạn nấy ra xếp hàng lấy đồ ăn rất ngay ngắn, lịch sự dưới sự chăm chút tận tình của các bác, các cô.

Screen Shot 2018-03-22 at 9.11.16 AM

Screen Shot 2018-03-22 at 9.11.24 AM

Ăn rồi ngủ một giấc no say để lấy sức chiều khám phá tiếp!

Cuối cùng cũng tới giờ chiều rồi, tiếp tục khám phá thôi. Nếu buổi sáng là những trò đòi hỏi ở các bạn sự khéo léo, cẩn thận thì đến buổi chiều là những trò chơi liên hoàn cần rất nhiều sự đoàn kết, phối hợp, nhanh nhẹn và tập trung.

Đó là trò chơi ngắm bóng bắn vào lưới!

Screen Shot 2018-03-22 at 9.11.31 AM

Screen Shot 2018-03-22 at 9.11.40 AM

Và có lẽ thú vị nhất, một trò chơi mô phỏng sự mạo hiểm dùng cáp treo đu người qua sông. Điều mà chúng mình thường nhìn thấy trên tivi hoặc những chuyến du lịch xa. Đó là trò chơi đu dây, thay vì đó là một bãi đất trống và khoảng cách đảm bảo sự an toàn cho tất cả các bạn.

Picture1

Screen Shot 2018-03-22 at 9.12.09 AM

Không chỉ nổi bật bởi các trò chơi mà khuôn viên nơi đây cũng rất đáng nói. Những khu vực ngập tràn muôn màu của các loài hoa từ chị dạ yến thảo tím mong manh đền bạn thược dược đỏ vươn mình đầy kiêu hãnh. Chao ôi, không khí thoáng mát và cây cối thì muôn màu! Không lưu giữ lại những khoảnh khắc này thì thật lãng phí!

Picture2

Cô trò 3A3 tạo dáng tươi tắn bên ngàn sắc hoa của khu trải nghiệm Vạn An.

Đồng hồ đã điểm 15h00 đó cũng là lúc chúng mình phải tập trung về trường và tạm biệt khu trải nghiệm. Khuôn mặt bạn nào bạn nấy đều không giấu được sự nuối tiệc vì thời gian không có nhiều, đôi bạn chưa kịp khám phá hết tất cả các trò chơi. Chúng mình được các cô chú ở đây dành tặng những bức tranh đông hồ thật đẹp. Tạm biệt nhé, khu trải nghiệm Vạn An.

Kết thúc chuyến đi, ai cũng đã thấm mệt nên bước lên xe thay vì không khí râm ran trò chơi háo hức ban đầu là trả lại sự yên lặng trên sau. Mỗi bạn đều tìm cho mình một cách để nghỉ ngơi hoặc thiếp vào giấc ngủ. Nhưng mình tin chắc rằng tối hôm đó, các bạn ấy đã có một buổi trải nghiệm đáng nhớ và ắt hẳn bữa cơm tối nay gia đình các bạn ấy sẽ rất sôi nổi.